Cá cược thể thao điện tử BNBA

Đào tạo nguồn nhân lực có uy tín và chất lượng cao!

Tiếp nhận và trao tặng 400 phần quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn từ Công ty TNHH Lương thực MS2019 Master Ruma

Theo Bà Võ Thị Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Lương thực MS2019 Master Ruma cho biết: Với tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ cùng với đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, mưa bão tháng 10/2021, Công ty đã tài trợ ủng hộ 2.000 suất quà với tổng giá trị trao tặng là 600 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh TT Huế, Quảng Trị,  Quảng Bình. Trong đó xã A Ngo, huyện A Lưới, tỉnh TT Huế 400 suất. Mỗi suất quà gồm: 10kg gạo, 1 lít dầu ăn, 1 thùng mì, bột ngọt, nước tương, trị giá 300.000 đồng. Nguồn kinh phí tài trợ chính từ ông Guruji Ruma, một kiều bào Mỹ và các học trò của Ngài. Thông qua những phần quà này, ông Guruji Ruma muốn gửi gắm tấm lòng của một người con đất Việt đối với đồng bào đang bị ảnh hưởng của thiên tai, mong bà con sớm ổn định cuộc sống.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế - Bà Lê Thị Hiền gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ đã dành tình cảm, sự sẻ chia, hỗ trợ phần nào khó khăn với người dân Thừa Thiên Huế. Điều này đã thể hiện rõ nét đẹp của “tình đồng bào” trong lúc nguy nan.

Trong chiều cùng ngày, Tỉnh Hội Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện A Lưới, Uỷ ban nhân dân xã A Ngo tổ chức trao các phần quà đến tay người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tường Vi


Thông tin khác